Định nghĩa Crush là gì?

7:41 PM

Bạn đang băn khoăn không biết crush có thích mình không? Nếu vậy, hãy cùng tìm hiểu những dấu hiệu cho thấy crush đang thích bạn tại đây nhé!

Crush là gì?
Crush là từ được dùng phổ biến trên mạng xã hội hiện nay nhằm để chỉ tình cảm đơn phương, thích thầm ai đó. Nó xuất phát từ cụm từ have a crush on somebody/ someone, nghĩa là phải lòng ai đó hoặc thích ai đó. Ngoài ra, crush còn có nghĩa khác trong tiếng Anh: Vắt, ép, xay, nghiến, hành động nhồi nhét, ép buộc…
 
Bạn đã biết Crush là gì chưa? (Ảnh minh họa)
Bạn đã biết Crush là gì chưa? (Ảnh minh họa)
Dấu hiệu cho thấy crush đang thích bạn
Ánh mắt 
Chúng ta thường rất khó giấu tâm tư, suy nghĩ của mình qua ánh mắt. Vì thế, nếu bạn bỗng dưng thấy crush hay chú ý đến mình, lâu lâu còn khuyến mãi thêm nụ cười tỏa nắng thì rất có khả năng người ấy cũng đang phải lòng bạn rồi đó!
Chủ động liên lạc
Bỗng dưng một ngày đẹp trời, crush chủ động liên hệ bạn thì có nghĩa là bạn đã thành công tiến thêm một bước nữa để trở thành “nửa kia” của người ấy rồi đó!
 
Hỏi ông trời crush là gì, tại sao ta cứ mong chờ (ảnh minh họa)
Hỏi ông trời crush là gì, tại sao ta cứ mong chờ (ảnh minh họa)
Tạo tình huống để được ở cạnh bạn
Mặc dù không phải là một lời mời hẹn hò chính thức nhưng họ sẽ cố gắng tạo nhiều tình huống, cơ hội để được gần bạn. Ví dụ, nếu cả 2 cùng làm chung công ty thì người đó thường đăng ký vào những hoạt động tập thể có sự góp mặt của bạn. Hoặc nếu quen nhau qua hội bạn thân thì anh ấy/cô ấy (crush) có thể gợi ý cho mọi người về một cuộc gặp mặt, đi chơi tập thể.
Tỏ ra hoạt bát và thích trêu chọc bạn
Nếu như bỗng dưng chàng/nàng trở nên thân thiện, hài hước và thường tìm cách trêu chọc bạn thì rất có thể người ấy đã phải lòng bạn rồi đó!
 
Crush thường thích trêu chọc bạn - Ảnh minh họa
Crush thường thích trêu chọc bạn - Ảnh minh họa
Thích tâm sự với bạn
Không giống như con gái, con trai thường không quá thích tâm sự chuyện của mình với người khác. Tuy nhiên, nếu người ấy bỗng dưng trở nên thân thiện và hay tìm bạn tâm sự thì rất có thể crush đã phải lòng bạn.
Những cú chạm bất ngờ
Nếu bỗng dưng crush của bạn vô tình nắm tay, chạm nhẹ vào người bạn...vậy có nghĩa là đối phương đang muốn thể hiện tình cảm và mong muốn tiến thêm một bước để trở thành người yêu của bạn đó!
 
Cố tình chạm vào người bạn - Ảnh minh họa
Cố tình chạm vào người bạn - Ảnh minh họa

No comments:

Powered by Blogger.