Định nghĩa Penthouse là gì?

7:59 PM

Căn hộ cũng chia ra làm nhiều dạng, người có tiền hay không có tiền đều có chung sở thích ở những nơi rộng rãi sang trọng ví như căn hộ penthouse.

Điều làm người khác ngưỡng mộ không chỉ ở việc bạn thành công thế nào, sống hạnh phúc ra sao mà còn bởi những căn nhà sang chảnh mà bạn đang ở.
Căn hộ penthouse đã là một loại hình nhà ở không còn xa lạ đối với mọi người, thế nhưng để hiểu rõ hơn về kiến trúc hay tiêu chuẩn của căn hộ penthouse thì nhiều người còn chưa biết.
 
Đại diện cho một căn hộ penthouse trong mơ - Ảnh minh họa
Đại diện cho một căn hộ penthouse trong mơ - Ảnh minh họa
Penthouse là gì?
Penthouse là căn hộ nằm ở vị trí trên tầng cao nhất của một tòa nhà hay một cao ốc, có không gian sống ấn tượng, thoải mái, rộng rãi, có thể ngắm nhìn bao quát hết toàn thành phố, có đẳng cấp khác biệt so với những căn hộ thông thường. Nội thất thiết kế của căn hộ penthouse vô cùng hiện đại, tiện nghi, mới mẻ, xa xỉ. 
Người ta thường sử dụng phần trên cùng của một tòa nhà, hay gọi là tầng mái để xây dựng nên căn hộ penthouse sang chảnh, giàu có này.
 
Giờ thì bạn đã biết penthouse là gì chưa?
Giờ thì bạn đã biết penthouse là gì chưa?
Cấu trúc của một căn hộ Penthouse
Điều mà căn hộ penthouse mang lại đó chính là sự rộng rãi, không gian mở từ trong ra đến ngoài. Kính cường lực là thiết kế không thể thiếu đối với loại căn hộ này, bởi nó mang lại sự thoáng đãng, ưu nhã, không hạn chế tầm nhìn. 
Bên trong penthouse rất chú trọng nội thất sang trọng, tiện ích và đặc biệt là gian bếp rất được chú ý khi đầu tư toàn những thương hiệu lớn trên thế giới có đủ cả dụng cụ, quầy bar và nhiều tiện nghi khác nữa.
Penthouse là gì? Những điều về căn hộ Penthouse có thể bạn chưa biết
Phòng ngủ của căn hộ penthouse là không gian rộng không kém, có thể nối liền với phòng tắm, phòng trang điểm, phòng thay đồ, phòng xông hơi,...
Căn hộ penthouse có tổng thể nhẹ nhàng, thông thoáng, được hưởng nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào từ các phía. Ở mỗi căn có thể được xây dựng lối ra vào riêng mà không phải đi chung thang máy với những căn hộ khác.
 
Bạn có thích ở một căn hộ penthouse như thế này?
Bạn có thích ở một căn hộ penthouse như thế này?
Tiêu chí để căn hộ penthouse đạt chuẩn là gì?
Một căn hộ penthouse phải có được những điều kiện cơ bản như: có hai tầng thông với nhau, có cầu thang riêng trong nhà, nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại, không gian rộng rãi ở cả bên trong lẫn bên ngoài, bên trong thì có vách ngăn ở phòng riêng, còn bên ngoài phải có tầm nhìn đẹp, có ban công.
 
Không gian sang chảnh của một căn hộ penthouse - Ảnh minh họa
Không gian sang chảnh của một căn hộ penthouse - Ảnh minh họa
Ngoài ra còn hai yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị của căn hộ penthouse đó chính là dựa vào vị trí và an ninh.
- Vị trí của căn hộ không chỉ là cao, là rộng, tầm nhìn đẹp, thoáng đãng mà nó phải ở vị trí tốt, thuận lợi đi lại ở trung tâm thành phố và gần các cơ sở như trường học, bệnh viện,...
- Hệ thống bảo an:  việc giữ gìn an ninh, an toàn cho một tòa nhà cao cấp luôn được coi trọng, để đảm bảo quyền riêng tư và không có bất kỳ kẻ xấu nào xâm phạm, căn hộ được sử dụng thẻ từ để ra vào, hệ thống phòng cháy chữa cháy và thoát hiểm cũng phải đảm bảo tiện lợi và an toàn nhất.
Ngày nay vì nhu cầu sử dụng, nên sản sinh ra nhiều loại căn hộ penthouse khác nhau, có những căn hộ không khác gì nhà thường nhưng cũng bị cho là nhà penthouse, hay sub-penthouse để chỉ những căn hộ ở tầng áp chót, gần với penthouse nhất, nhiều người không nắm rõ sẽ rất dễ bị lừa với giá cả bị đẩy lên cao.

No comments:

Powered by Blogger.